Text Widget

Definition List

Unordered List

Ordered List

Sample Text

Social Icons

Saturday 14 January 2017

Cách để cầm nước mắt trước đám đông


Như tiêu đề, bạn chỉ cần cầm nước mắt trước đám đông. Khóc cũng rất tốt, nên sau khi cầm nước mắt, hãy tìm một nơi thầm kín để khóc, giải tỏa mọi thứ. Khóc cũng tốt lắm đấy...


1: Chuyển động mắt : Nếu bạn đang ở trong tình huống khiến bạn muốn khóc nhưng bạn lại không muốn thể hiện cảm xúc trước mặt người khác, chuyển động mắt có thể giúp bạn ngăn nước mắt lại. Một vài nghiên cứu đã cho thấy việc chớp mắt có thể ngăn được dòng nước mắt. Chớp mắt vài lần để đôi mắt không còn ngấn nước mắt.

2: Loại bỏ cảm giác nghẹn giọng: Một trong những việc khó nhất khi ngăn bản thân bật khóc chính là vượt qua cảm giác bị nghẹn trong cổ họng – cảm giác xảy ra khi bạn muốn khóc. Khi cơ thể nhận được tín hiệu căng thẳng, hệ thần kinh sẽ phản ứng lại bằng cách mở rộng khe thanh môn – phần cơ trong cổ họng có chức năng tạo ra âm thanh. Khi khe thanh môn mở, bạn sẽ có cảm giác nghẹn khi nuốt. Uống một ngụm nước để làm dịu cảm giác nghẹn do khe thanh môn bị mở. Nước sẽ làm giãn các cơ ở cổ họng (và khiến bạn bình tĩnh lại.) Nếu lúc đó không có nước, hãy hít thở đều đặn và nuốt nước bọt vài lần. Hít thở sẽ giúp bạn thư giãn, nuốt chậm sẽ thông báo cho cơ thể bạn biết rằng không cần phải mở khe thanh môn nữa.
3: Viết nhật ký: Viết lại những suy nghĩ sẽ giúp bạn sắp xếp lại chúng và cảm thấy khá hơn. Ghi chép cũng giúp bạn xử lý sự căng thẳng, hồi hợp hoặc trầm cảm. Để có kết quả tốt nhất, hãy dành ra vài phút mỗi ngày để viết về những suy nghĩ và cảm xúc. Bạn có thể viết theo cách bạn muốn về bất kỳ điều gì bạn thích.

4: Nói chuyện với ai đó: Trò chuyện với ai đó cũng sẽ giúp bạn thấy mình không cô đơn. Nếu bạn cảm thấy bạn đang phải chịu đựng quá nhiều, hãy nói chuyện với ai đó và để họ giúp bạn bình tâm lại.

5: Hãy nghĩ đến những chuyện vui: Hãy cố gắng mỉm cười khi nghĩ tới những chuyện vui vẻ.

6. Bạn là một người mạnh mẽ:  Tự động viên tinh thần khi sắp bật khóc sẽ giúp bạn vượt qua cảm giác đau buồn. Hãy nói với bản thân rằng cảm thấy buồn cũng không sao nhưng lúc này thì không được buồn. Hãy nhớ tới lý do khiến ban không nên khóc lúc này—bạn không muốn khóc trước mặt người lạ, hoặc là bạn muốn trở nên mạnh mẽ vì người khác… Tự nhủ rằng mình sẽ có lúc khác để buồn bã nhưng lúc này thì cần phải kiềm chế.


Nguồn: wikihow


0 comments :

Post a Comment

Lời giới thiệu

Blog để chia sẻ thông tin, cảm nghĩ về cuộc sống hằng ngày của chúng ta.
 
Blogger Templates